Chuyển nhà cho blog tâm linh để đồng bộ hóa dữ liệu

Hôm nay mình chính thức chuyển nhà mới cho blog tâm linh nhằm xây dựng một hệ thống blog chuyên nghiệp, blog chuyên cung cấp về mảng sách báo, tạp chí về tâm linh con người
Rất mong sự ủng hộ của các bạn cho blog viết về tâm linh này, mình chuyển blog về wordpress nhằm quản lý và viết bài được thuận tiện hơn.
blog tâm linh
Nền tảng mình quyết định sử dụng là wordpress và blog sử dụng theme Genesis huyền thoại
Mình sẽ cập nhật đều đặn những cuốn sách hay nhất về tử vi, bói toán, huyền thuật, bùa ngải …Tất cả những cuốn sách đều được up lên google driver nên các bạn có thể dễ dàng đọc online và tải về chỉ sau 1 cú nhấp chuột. Sở dĩ mình upfile lên đó là để đảm bảo sự tồn tại lâu dài của file nhằm phục vụ cho đông đảo bạn đọc

Rất mong sự ủng hộ của các bạn cho blog tâm linh này

Blog là phi lợi nhuận, phi tôn giáo, phi chính trị nên các bạn có thể yên tâm sử dụng những thông tin đăng lên nhé, nếu có nguồn sách hay muốn chia sẻ cho cộng đồng các bạn có thể gửi về email [email protected] sách của các bạn sẽ được đăng ngay sau khi các bạn gửi tới ban biên tập.

Kết luận

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn sự quan tâm của quý độc giả gần xa, chúng tôi sẽ cố gắng mang những thông tin hữu ích nhất gửi tới các bạn. Chúc các bạn vui vẻ!

2 bình luận về “Chuyển nhà cho blog tâm linh để đồng bộ hóa dữ liệu”

Viết một bình luận