Phong thủy thực dụng – Cuốn sách phong thủy hay

Đây là cuốn sách phong thủy khá hay và hữu ích dành cho các bạn xem phong thủy trong cuộc sống, cuốn sách phong thủy này có ứng dụng rộng rãi trong đời sống của chúng ta.

Phong thủy thực dụng
Phong thủy thực dụng

Trong cuốn sách phong thủy ứng dụng dày 132 trang sẽ hướng dẫn chi tiết cho các bạn biết cách chọn hướng tốt làm nhà, sửa những lỗi chết người khi xây nhà không có hướng tốt. Đây là cuốn sách được www.blogtamlinh.com sưu tầm dành cho các bạn cùng đọc và tìm hiểu thêm những kiến thức về phong thủy nhà ở cũng như phong thủy ứng dụng, hiểu biết sẽ giúp các bạn biết được việc nên hoặc không nên khi xây dượng, bài trí nhà cửa của mình

Khi làm nhà kiêng nhất là những mũi tên độc chiếu vào nhà cũng như sát khí sẽ làm ảnh hưởng không nhỏ tới gia chủ, cả đời mới làm được ngôi nhà chính vì vậy bạn nên hết sức cẩn thận khi xây nhà.

Cuốn sách giúp bạn có kiến thức về cách bố trí phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp…đó là những nơi mà chúng ta sinh hoạt hằng ngày, khi có vận khí tốt thì sức khỏe cũng như công viêc của các bạn sẽ không bị ảnh hưởng.

Ngoài những kiến thức cơ bản đó thì cuốn sách phong thủy nhà cửa này còn nói đến cách bố trí phòng làm việc của ngôi nhà, rồi đường nước sao cho hợp lý tránh thủy khắc hỏa…
Đọc sách online

Link tải sách: Tại đây

Bạn hãy in ra giấy để đọc và nghiên cứu được dễ dàng hơn nhé, nhưng đơn giản là các bạn có thể tải về điện thoại và đọc khi có thời gian rảnh, đừng quên chia sẻ cuốn sách phong thủy hay  rất ý nghĩa này lên facebook cho mọi người cùng đọc nhé bạn!

Những cuốn sách về phong thủy được đăng miễn phí trên blog của chúng tôi, chúng tôi không chịu trách nhiệm về bản quyền của sách, nếu tác giả có muốn chúng tôi gỡ sách xuống thì chúng tôi sẽ tự động gỡ nhằm đảm bảo quyền lợi của tác giả cuốn sách quý này, xin cảm ơn!

Viết một bình luận