Xem ngày tốt xấu – Sách xem ngày đẹp

Đây là cuốn sách giúp quý độc giả biết cách chọn ngày giờ tốt để tiến hành những việc đại sự của gia đình, những việc quan trọng để cho cuộc sống được tốt đẹp hơn.

Ý nghĩa của việc xem ngày giờ là rất lớn, khi chúng ta tiến hành xem được ngày tốt, giờ tốt thì chúng ta sẽ yên tâm hơn trong mọi công việc. Trong dân gian thì việc xem ngày giờ là tối quan trọng của đời sống con người.

Xem ngày tốt xấu
Xem ngày tốt xấu

Cuốn sách giúp bạn xem ngày giờ đẹp để ứng dụng trong cuộc sống như: Xem ngày cưới gả, xem ngày làm nhà, ngày đào móng nhà, ngày cất nóc nhà, xem ngày động thổ, xem ngày mở hàng … Đây là những ngày rất quan trọng đối với chúng ta.

ĐỌC SÁCH XEM NGÀY BẢN ONLINE:

Tải sách: Tại đây

Chú ý: Các bạn có thể tải sách xem ngày pdf về để in thành sách giúp tiện cho việc nghiên cứu và tìm hiểu sau này. Chúng tôi đã tích hợp bản online giúp các bạn có thể tìm hiểu trực tiếp trên các thiết bị giải trí thông thường.

Chúng tôi sưu tầm sách trên internet nên chúng tôi sẽ gỡ sách xuống nếu tác giả hoặc các đơn vị liên quan có yêu cầu. Hãy chia sẻ cho mọi người cùng đọc nhé bạn! Xin cảm ơn!

Tác giả: Blogtamlinh.com

3 bình luận về “Xem ngày tốt xấu – Sách xem ngày đẹp”

  1. Ad ơi trong bài có ghi “Ở phần này sẽ lập thành sẵn các Thần Sát tùy theo từng Tiết Khí , các Thần Sát có màu chữ Đỏ là Cát Thần , còn màu đen bình thường là Hung Thần.” mà lại k thấy màu thì phải làm sao ạ? Em cảm ơn!

    Trả lời
  2. Ad ơi trong chương VIII có ghi “Ở phần này sẽ lập thành sẵn các Thần Sát tùy theo từng Tiết Khí , các Thần Sát có màu chữ Đỏ là Cát Thần , còn màu đen bình thường là Hung Thần.” mà lại k thấy màu thì phải làm sao ạ? Em cảm ơn!

    Trả lời

Viết một bình luận