Đại thừa Vô Lượng Thọ Kinh – Pháp sư Tịnh Không biên soạn

Kinh Vô Lượng Thọ là một trong 3 bộ thánh điển rất quý của Tông Tịnh Độ, bộ kinh này được nhiều người đón nhận và mong muốn được đọc để hiểu thêm về Phật học khi tu tập.

Đạo Phật cũng giống như những đạo khác là có rất nhiều tông phái, mỗi tông phái có những phướng pháp tu tập khác nhau đôi chút nhưng mục đích thì chỉ có một mà thôi.
Mục đích là giải trừ khổ đau phiền não dẫn điến việc an vui, giải thoát, khuyên con người sống thiện, sống có ích với đời. Đó là tôn chỉ tối thượng của Phật học, bất kỳ kinh sách nào cũng hướng thiện cho Phật tử, mang lại những điều tốt lành nhất cho nhân gian.

Kinh vô lượng thọ
Kinh vô lượng thọ

Rất nhiều Phật tử khắp nơi đang tu tập theo Pháp môn Tịnh độ chính vì vậy nên cuốn sách về Vô Lượng Thọ được biên dịch mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho quý Phật tử.
Cuốn sách “Đại thừa Vô Lượng Thọ Kinh” được ấn hành bởi Tịnh Không Học Hội Ấn Tống được biên soạn bởi Pháp sư Tịnh Không với lời dịch Tiếng Việt bởi Nguyên Trừng rất dễ hiểu và ý nghĩa.

Mời các bạn đọc Online


Đây là cuốn sách rất quý nên bạn có thể tải về in thành sách để đọc thường xuyên nhé, rất nhiều bạn đang muốn có cuốn sách quý hiếm này, chính vì vậy bạn hãy nhanh tay tải cuốn sách Đại thừa Vô Lượng Thọ nhé bạn!
» Link tải sách: Tại đây

3 bình luận về “Đại thừa Vô Lượng Thọ Kinh – Pháp sư Tịnh Không biên soạn”

Viết một bình luận